GIÁNG SINH AN LÀNH

"HÂN HẠNH CHÀO MỪNG QUÝ BẠN ĐẾN VỚI HOÀI THANH - BỒ CÂU TRẮNG"

Thứ Bảy, 19 tháng 1, 2013

KỶ NIỆM TỪ BLOG YAHOO


TRƯỚC THỀM NĂM MỚI
 CHÚC MỪNG XUÂN NHÂM THÌN 2012

Tân Mão sắp sửa qua rồi
Nhâm Thìn sẽ đến, chắc dồi dào đây
Năm qua bạn hữu xum vầy
Vào Blog hội ngộ mỗi ngày thêm đông
Bạn bè Nam – Bắc – Tây - Đông
Rảo bước tìm đến, mặn nồng ấm êm
Bài viết hình ảnh nhiều thêm
Lời bình tâm sự, tải lên gởi người
Chúc nhau mãn nguyện vui cười
Xuân sang phấn khởi sáng ngời niềm tin
Thành tâm ước nguyện cầu xin
Nghĩa tình bền chặt, hướng tìm về nhau
Xuân về sắc thắm muôn màu
Trao lời kính chúc ân sâu nghĩa nồng
Hồng ân chan chứa mênh mông
Bạn bè đón nhận, thắm nồng thương yêu
Kết liên sớm tối sáng chiều
Đan tay xiết chặt  muôn điều hân hoan
Mừng xuân hiệp nhất kết đoàn
Nối vòng tay lớn vô vàn thân thương
Niềm vui rộn rã muôn phương
Ngày xuân phấn khởi, mở đường vươn cao
Tài lộc phú quý dồi dào
An lành hạnh phúc, ngọt ngào vô biên
Chúc cho Làng Blog mọi miền
An khang thịnh vượng, trọn niềm ước mơ
Lòng luôn đón đợi mong chờ
Gặp nhau trên đỉnh bến bờ bình an
Nhâm Thìn tiến triển hân hoan
Cùng nhau tận hưởng huy hoàng mùa xuân
Kết tình, kết nghĩa, kết thân
Năm mới thắng lợi, tinh thần hăng say
Mừng Xuân chào đón từ đây
Quanh năm trọn vẹn ngất ngây tình người
 HOÀI THANH  (18 tháng chạp năm Tân Mão)



at 01/15/2012 08:40 pm comment
Anh nầy thấy ghét ghê chưa Mặt mày mập ốm cao vừa hay trung Em Vào ,em lục, lung tung Cũng không kiếm được bóng hình của anh Đi về mà tức nên đành Com vào mấy chữ , để dành anh coi...
HOÀI THANH at 01/15/2012 10:02 pm reply
                Mình đã xuất hiện vài lần trên Blog này rồi. không đẹp, chẳng xấu, tương đối cao cao, nặng khoảng 70 kg, tuổi đời khoảng độ "trung niên". Còn "ghét" hay "thương" cũng được thôi., có một điều chắc chắn là: phái nữ thường hay nói ngược lại "Con gái nói ......... là ..........." mà.
at 01/15/2012 08:28 pm comment
Người đâu ác quá ta ơi Em là đã nói thua rồi ... không tha Anh đừng có chọc em nha Em mà giận đó , khó huề nha anh...
HOÀI THANH at 01/15/2012 09:57 pm reply
             Nhân đọc bài "Một chút miền Tây" của Bạn,  mình chợt nhớ ra đã có viết bài "Quê tôi mùa nước nổi", được đăng trên Blog này.  timlucbinh qua xem tập 2 (phần hồi âm của người con gái tên "Thủy"  cho anh chàng tên "Chung" nhé). Trong tập 1, người tên 'Nước" chính là cô gái tên "Thủy" đó timlucbinh ạ. Mong "em" sẽ sớm tìm ra bài viết và hiểu được rõ hơn về "Chuyện tình miền Tây" này nhé!
MÂY TƯƠNG TƯ at 01/14/2012 08:49 am comment
(Empty)
HOÀI THANH at 01/15/2012 07:06 pm reply
CHÚC BẠN   NĂM MỚI NHÂM THÌN 2012   *Tràn đầy niềm vui, chan hòa hạnh phúc* *Vui trong sức khoẻ, trẻ trong tâm hồn* Khôn trong lý tưởng*   *Trưởng thành trên tất cả mọi lĩnh vực Trong cuộc sống*
HoaSữa at 01/13/2012 02:59 pm comment
Xuân đến đem về bao ước mong Ru trong hương nắng áng tơ nồng Đôi chân anh bước, em cùng bước Theo ánh xuân hồng đến trăm năm!
HOÀI THANH at 01/15/2012 06:49 pm reply
VUI CÙNG XUÂN MỚI NHÂM THÌN 2012 Xuân này hơn hẳn những xuân qua Phúc lộc cùng nhau đến mọi nhà Đôi lời kính chúc sang năm mới Đạt được vinh hoa, đặng thái hòa
Thương Hoài Thương at 01/13/2012 10:07 am comment
Anh ơi. lúc này em bận nên ít đi thăm anh, nhưng tết phải nhớ chừa đồ ăn cho em đó nha
HOÀI THANH at 01/15/2012 06:30 pm reply
            Vâng! khi nào sắp xếp thời gian và công việc được thì sang với mình nhé! Còn quà xuân, lộc tết thì "bát ngát", mình vẫn có quà riêng cho THT mà. Chúc em luôn vui vẻ và hạnh phúc.
Phanthanhhoa at 01/13/2012 08:42 am comment
Entry rất hay và ý nghĩa! Chúc bạn cùng gia đình đón xuân ngập tràn niềm vui và hạnh phúc. Chúc ngôi nhà blog của bạn luôn đầy ắp tiếng cười tình bạn.
HOÀI THANH at 01/15/2012 06:07 pm reply
Xuân này khác hẳn những xuân qua Hạnh phúc tiến triển thật là khả quan Cho nhau tình nghĩa mang lòng mến Đẹp đẽ thân thương đến mọi người Đó là những lời chúc chân thành xin gởi tới tygon nhân dịp Xuân Nhâm Thìn sắp đến.
Lâm Tường Phi at 01/13/2012 07:54 am comment
 Chúc anh năm mới     An khang thịnh vượng  Sức khỏe dồi dào  Hạnh phúc bền lâu  Công danh thành đạt.  
HOÀI THANH at 01/15/2012 05:58 pm reply
                 Cảm ơn lamtuongphi với lời chúc gần như toàn diện rồi, nào là: "An khang - Thịnh vượng - Sức khỏe tốt - Hạnh phúc lâu bền - Công thành danh toại". Được như vậy là Như ý rồi còn ước mơ gì nữa. Nhưng mình biết, muốn đến bến bờ vinh quang phải ra sức vượt trùng dương mênh mông, có cả sóng gió, nắng mưa... Dù sao lời chúc của Bạn rồi sẽ biến thành sự thật thôi mà. Chúc lại  lamtuongphi: * Một bầu trời sức khoẻ* * Một biển cả tình thương* * Một đại dương tình cảm* * Một điệp khúc tình yêu* * Một người yêu chung thủy* * Một tình bạn mênh mông* * Một gia đình thịnh vượng*
- ♫ ђoàηg †ử gọ† mưa ♫ - at 01/13/2012 07:34 am comment
Năm mới sống lâu như rùa, sống dai như đỉa. Lúc nào cũng vui vẻ như chim sẻ Khỏe mạnh như chim đại bàng Giàu sang như chim phụng Làm lụng như chim sâu Sống lâu như chim đà điểu! Năm mới phát tài, phát lộc, phát tướng, phát tình nhưng đùng phát phì! của ♫ ђoàηg †ử gọ† mưa ♫ - CM:
HOÀI THANH at 01/15/2012 05:43 pm reply
           Cảm ơn Bạn rất nhiều, đã đến thăm còn gởi lời chúc năm mới rất hay, ý nghĩa và khá là "dzí dzỏm" đấy. Mình cũng chúc lại Bạn năm mới tràn đầy niềm vui - Chan hòa hạnh phúc với "Quyết tâm mới, thành công mới, thắng lợi mới"
Vạn Tú at 01/13/2012 07:31 am comment
       Sang đây là thấy Tết à. Ngày mới an lành nhe anh. Anh có được anh jackydang168 mời họp mặt ngày mùng 9 tới không?
HOÀI THANH at 01/14/2012 06:48 pm reply
             Sắp đến tết rồi, nhưng chưa được nghỉ công tác. Cuối năm lại nhiều việc phải làm, nhưng mình vẫn sắp xếp thời gian để đến với các bạn trong đó có VT lúc nào và ở đâu đều là "số 01" đấy. Chúc VT vui nhiều trong cuộc sống.
TênTên at 01/12/2012 06:14 pm comment
(Empty)
HOÀI THANH at 01/14/2012 07:02 pm reply
                 Cảm ơn Thùy Linh nhiều thật là nhiều nhé. Xin được hiệp hoan chung vui với Bạn để chuẩn bị đón mừng Xuân mới Nhâm Thìn 2012. CUNG chúc mời nhau chén rượu nồng. CHÚC mừng năm mới, tiễn năm xong. TÂN niên phúc lộc khơi vừa dạ.   XUÂN mới tài danh khởi thỏa lòng. VẠN chuyện lo toan thay đổi hết. SỰ gì bế tắc tất hanh thông. NHƯ anh, như chị, như bè bạn. Ý nguyện, duyên lành, đẹp ước mong. CUNG CHÚC TÂN XUÂN VẠN SỰ NHƯ Ý!
at 01/12/2012 11:18 am comment
Bình hiểu rồi ,nhưng dựa vào đâu mà Thanh biết a sẽ nhỏ hơn m và lớn hơn c coi chừng dựa vào hình của Bình thì lầm đó nha Bình có con học lớp 10 rùi nha anh khotinh ... làng blog mình cũng thắc mắc thế là mò cho ra cái nc và nc lại cho Bình thì mới tá hỏa ...hihi  ...Bình cũng xấp xỉ hàng năm rùi nha...hihi  ... thân chào 
HOÀI THANH at 01/14/2012 06:38 pm reply
          Mình đã nghiên cứu kỹ lắm rồi, dựa vào không gian và thời gian, quá khứ và hiện tại, tình cảm và tình nghĩa, bài viết và lời bình, màu sắc và hương vị, chữ viết và ý tưởng... Tất cả đã được mình "nhào lộn" lại và cuối cùng cho ra đáp số: timlucbinh nhỏ tuổi hơn mình, có nghĩa là a<m nhưng c>p. Bạn có thể tham khảo bài viết trên Blog của mình. Bọn mình sau một thời gian xa vắng đã tổ chức được 15 lần họp lớp (mỗi năm họp lớp một lần). Hy vọng timlucbinh sẽ hiểu mình hơn.
at 01/12/2012 09:28 am comment
Bình rất là tò mò , không biết Thanh năm nay bao nhiêu tuổi mà thơ của Thanh hay vậy ,mà phải công nhận là Thanh dẻo miệng thiệt ,bình rất ngưởng mộ Thanh đó, mong rằng tình bạn trên blog sẽ mãi mãi nha Thanh
HOÀI THANH at 01/12/2012 10:40 am reply
         Mình dạy môn văn mà. Còn "dẻo miệng" thì may ra có thể đúng được 90%. Về tuổi, làm phiền Bình suy nghĩ và động não một chút nhé!         Nếu lấy hai số cuối của năm sinh cộng với số tuổi hiện nay của ai cũng bằng 112         Ví dụ: Bình sinh năm 1988, năm nay 24 tuổi. Nếu lấy 88 + 24 = 112 (mn + pq = 112)         Ta có công thức sau: (ab + cd = 112)                                Hoặc: (mn + pq cũng bằng 112)            * Tuổi của mình: (ab + cd = 112)            * Tuổi của Bình: (mn + pq = 112)         Trong đó a sẽ nhỏ hơn m, nhưng c chắc chắn lớn hơn p. Từ tuổi của Bình sẽ suy ra tuổi của mình . Chúc Bình thành công.
at 01/11/2012 07:54 pm comment
    Tài lộc phú quý dồi dào An lành hạnh phúc, ngọt ngào vô biên              
HOÀI THANH at 01/12/2012 07:10 am reply
            Cảm ơn timlucbinh đã mở đầu lời bình cho bài viết mới nhất của mình. Mình cũng đã qua chúc mừng năm mới bên nhà Bạn rồi đấy. Mong sao tình nghĩa bạn bè ngày thêm đằm thắm keo sơn. Xuân về mai nở khắp trời Đào khoe sắc thắm tuyệt vời muôn nơi Điểm tô cảnh đẹp cho đời Nhà nhà đầm ấm, người người hoan ca Tết về tình nghĩa chan hòa Chúc nhau hạnh phúc đậm đà yêu thương Bước đi trên khắp nẻo đường Mà lòng phấn khởi vấn vương tình nồng.

10 nhận xét:

  1. VP sang thăm bạh cuối tuần, chúc bạn cuối tuần vui và đong đầy hạnh phúc Hoài Thanh nhé! Hoài Thanh còn lưu luyến với kỷ niệm xưa.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Tất cả bài viết, hình ảnh và lời bình của bạn bè trên Blog yahoo mình đã tải về máy. Vậy là mừng lắm rồi Vũ Phượng ạ. Bởi đó là những kỷ niệm đẹp của mình và các bạn. Chúc Bạn an lành hạnh phúc.

      Xóa
  2. Úi!!! Anh đã mang về được hết trên này à. Tuyệt quá đấy ạ. Chúc anh vui nhiều nhé

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Những gì có trên Blog Yahoo chính là "Tài sản quý giá" do công sức của mình tạo nên. Bây giờ Yahoo đóng cửa mình phải lưu lại rồi sẽ trang hoàng, sắp đặt nơi Ngôi nhà mới này Bình Nguyên ạ. Chúc Bạn vui vẻ nhé!

      Xóa
  3. Anh em mình cùng thành công trong vấn đề thu gôm nhà anh nhỉ, bên em có mấy link pháo hoa đẹp khi nào có nhu cầu hú em tiếng nha. Cố dành 15 phút đưa code hình vô đi, để bà con còn tặng quà tết chứ hihi.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Vâng! cảm ơn Trâm Anh đã nhiệt tình quan tâm. Mình sẽ thực hiện và khi có nhu cầu sẽ nhờ Trâm Anh tiếp giúp. Chúc em những lời chân thành và tốt đẹp nhất.

      Xóa
  4. Hì hì thêm em nữa đây anh ơi ! nhìn một chặng đường cùng YAHOO BLOG chạm đâu cũng có đầy ắp kỷ niệm thân thương, đợt này em hơi bận nên không làm đuợc hòan chỉnh viết bài và thăm các nh chị em bạn thuờng xuyên , nhưng anh và mọi người luôn nhớ PV và vẫn tới thăm em thuờng xuyên cảm động lắm , anh mình luôn dẫn đầu với nhưng thời sự , sự kiện rất kịp thời luôn mang lại niềm vui và gắn kết tình nghĩa anh em , bạn bè xa gần lại cùng nhau , một năm mới sắp ngập ngững ngòai cửa và cũng là tạm biệt năm cũ đi qua , nhưng kỷ niệm thì luôn giữ mãi trong tiềm thức mỗi người , PV kính chúc anh và gia đình luôn an bình hạnh phúc sức khỏe anh nhé - thân quý anh -VÀ ANH EM MÌNH VẪN TIẾP TỤC ĐỒNG HÀNH TRÊN TRANG BLOG MÓI NÀY

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Vậy là anh em mình đã ổn định nơi "Nhà mới" rồi. Nhớ đến thăm nhau thường xuyên Phương Vy nhé.
      Chúng ta vẫn mãi đồng hành
      Dựng xây cuộc sống, tạo thành thân thương
      Cùng nhau vui bước trên đường
      Hài hòa thân thiết vấn vương nghĩa tình

      Xóa
  5. Một đêm an lành Bạn nhé! Sao bạn gom nhà về đây được giỏi zậy ?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Yahoo hỗ trợ cho mình và tất cả các bạn mà. Mình chỉ sắp xếp đưa vào nhà thôi. Mọi việc đều thuận tiện. Chúc Mộng Bình cũng nhận được tất cả những gì đã có trên Blog Yahoo

      Xóa

Bạn có thể dùng thẻ sau để:
- Post hình : [img] link hình [/img]
- Post video: [youtube] link youtube [/youtube]