GIÁNG SINH AN LÀNH

"HÂN HẠNH CHÀO MỪNG QUÝ BẠN ĐẾN VỚI HOÀI THANH - BỒ CÂU TRẮNG"

Chủ Nhật, 28 tháng 4, 2013

BÊN EM



BÊN EM


HOÀI THANH (13h23 CN 28/4/2013)

6 nhận xét:

  1. Xem bài thơ Bên Em của HT thanh VP thấy hạnh phúc cho đấng mày râu có được tình yêu đích thực của mình. Nhưng VP cảm thấy tủi cho mình vì không có được Bên Anh.

    Trả lờiXóa
  2. Cảm ơn VP đã đến động viên và khích lệ "Bên Em". Còn "Bên Anh" thì cũng có thôi VP ạ!. Tuy không "Bên Anh" một cách cụ thể nhưng "Bên Anh" trong tâm hồn mới thực sự đáng cần và đáng quý VP ạ. Chúc VP vui và vui nhiều vì có "Bên Anh" trong tâm tư tình cảm của VP nhé!

    Trả lờiXóa
  3. Lúc này anh Hoài Thanh vui nhỉ, sang nhà anh lúc nào cũng thấy tràn ngập tình yêu ha ?
    Những ngày nghỉ lễ vui anh nhé!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Vâng! Thỉnh thoảng cũng phải "hấp' lại chút đỉnh cho tình yêu đng đầy tha thiết chứ. Nếu không sẽ bị băng giá nguội lạnh thì khó lòng lấy lại được. Chúc MB an lành vui vẻ nhé!

      Xóa
  4. Bên em hạnh phúc ngập tràn
    Niềm vui lan tỏa hân hoan tháng ngày
    Mong anh đùng nỡ đổi thay
    Bên Anh điểm tựa bờ vai em cần..

    " Bên em " chúc anh thật hạnh phúc mãi mãi bên em như thế ,PV chúc gia đình anh thật hạnh phúc an lành những ngày nghỉ lễ anh nhé -thân mến

    ( anh ơi nhũng comt của em bài trươc sao không thấy hiện anh nhỉ? , có khi hình ảnh thụộc mã độc nên bị ẩn hoặc xóa thì phải , anh kiểm tra lại xem sao anh nhé , )

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Được sống bên nhau là niềm hạnh phúc cho con người. Có ở bên nhau mới thông cảm và chia sẻ vui buồn cho nhau và giúp nhau thăng tiến trong cuộc sống PV ạ.
      Một số lời comt của bạn bè tự nhiên biến mất. Chắc do khi chèn hình có "mã độc" nên bị mất. PV có cách nào khôi phục lại không nhỉ? Tuy nhiên vào gmail thì vẫn còn và có để đọc. Chúc PV vui vẻ và hạnh phúc

      Xóa

Bạn có thể dùng thẻ sau để:
- Post hình : [img] link hình [/img]
- Post video: [youtube] link youtube [/youtube]